Phố cổ Hội An - Di sản văn hóa thế giới

http://hoianworldheritage.org.vn


Trình làng “Lễ hội âm nhạc và ẩm thực”An Bàng 2022

Hôm nay, tại phía tây bãi biển An Bàng sẽ diễn ra lễ hội âm nhạc và ẩm thực. Sư kiện diễn ra trong hai ngày 10 và 11/6. Chương trình này sẽ mở màng sôi động cho mùa lễ hội biển năm nay tại Hội An. Chiều tối nay, biển An Bàng sẽ là trung tâm của hội ngộ và giao lưu những con người yêu biển, yên tự do và phóng khoáng. Đồng thời đây cũng là dịp âm thanh, ánh sáng và âm nhạc hòa cùng thiên nhiên sống động, trong không gian ấy kết hợp với thưởng thức ẩm thực trên bãi biển là không gian tuyệt vời dành cho bất kì ai đến với Hội An thời gian này.
4 (1)
Giữa nền cát trắng, trước mắt là biển khơi, các gian hàng tham gia bày bán các món ăn đặc sản địa phương xứ Hội, khu vực miền Trung, các món Á, Âu, các loại bánh ngọt. Bên cạnh đó, còn có các gian hàng mua sắm thực phẩm hữu cơ lành mạnh, hàng thủ công mỹ nghệ, gốm Thanh Hà,.... Kết hợp chương trình giao lưu âm nhạc, ban nhạc biểu diễn, các nhóm nhảy múa, truyền thống, hiện đại, DJ....Dự kiến có đến 27 gian hàng thức ăn và 10 gian hàng mua sắm.
 8
Tất cả đã chuẩn bị chu đáo, hẹn chiều tối nay trình làng với du khách và nhân dân. Biển An Bàng sẽ đón bạn trong không gian chill thật chill đúng như tên gọi của lễ hội “Âm nhạc và ẩm thực”.