Phố cổ Hội An - Di sản văn hóa thế giới

http://hoianworldheritage.org.vn


Thành phố Hội An hợp tác với Bizverse thực hiện chuyển đổi số hoạt động du lịch

z3235785674488 04cad3372ba3be34a16ccd5646dee61d
Trong suốt nhiều năm, Hội An luôn là điểm đến du lịch hấp dẫn không thể bỏ qua của tỉnh Quảng Nam. Đồng thời, đây cũng là nguồn thu lớn đóng góp vào nền kinh tế của địa phương này. Tác động của đại dịch Covid-19 đã gây ra thiệt hại lớn cho du lịch Hội An. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội để thành phố nhìn lại chặng đường phát triển của ngành du lịch trong nhiều năm, tìm kiếm giải pháp để thay đổi và thích nghi một cách bền vững.
 Trong bối cảnh du lịch ảo trên nền tảng Metaverse đang dần trở thành xu hướng khắp thế giới, việc ứng dụng các công nghệ hiện đại sẽ là giải pháp cốt lõi thay đổi toàn cảnh bức tranh du lịch. Nhận thấy được tiềm năng của việc chuyển đổi số hoạt động du lịch, Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh - Truyền hình thành phố Hội An ký kết hợp tác với Bizverse - Nền tảng Metaverse cho hoạt động kinh doanh, chính thức gia nhập vũ trụ ảo này.
 
Trong quan hệ hợp tác này, Bizverse với thế mạnh về công nghệ VR360 sẽ triển khai chuyển đổi số toàn diện nhằm quảng bá cho du lịch Hội An trên nền tảng Metaverse. Hai bên đang từng bước xây dựng lộ trình chuyển đổi số. Trong tương lai, Hội An cùng các địa điểm du lịch nổi tiếng tại đây sẽ xuất hiện trên bản đồ 3D của thế giới Bizverse World, mang đến cho du khách những trải nghiệm du lịch mới lạ và thú vị. 
Bizverse và Trung tâm kỳ vọng sự hợp tác này sẽ góp phần đưa du lịch Quảng Nam nói chung và Hội An nói riêng phục hồi nhanh chóng và phát triển bền vững. Bizverse cam kết nỗ lực không ngừng, thực hiện vai trò của mình, mang du lịch thành phố Hội An gần hơn với bạn bè quốc tế.