Phố cổ Hội An - Di sản văn hóa thế giới

http://hoianworldheritage.org.vn


Sự kiện miền biển nổi bật “Cù Lao Chàm- Mùa hoa Ngô đồng đỏ”

Hôm nay, Cù Lao Chàm sẽ đón du khách trong sự kiện nổi bật “Cù Lao Chàm- Mùa hoa Ngô đồng đỏ”. Chương trình khai mạc chính thức vào lúc 19g00 tối nay tại Bãi Ông. Tuy nhiên, một số hoạt động hấp dẫn trong khuôn khổ sự kiện sẽ bắt đầu từ 8g00 sáng nay với các hoạt động: lắc thúng chai, diễu hành ca nô nghệ thuật, khai trương tuyến đường Ngô đồng đỏ, hoạt động kéo co dưới nước…
Đặc biệt, với "Giải lắc thúng chai" diễn ra tại Bãi Làng, du khách có thể đăng ký tham gia trải nghiệm, để cảm nhận được sự thú vị và khác biệt khi di chuyển trên mặt biển bằng "thúng"-loại phương tiện được người dân Hội An sử dụng phổ biến tại vùng biển.
 z3585214567246 07211f8635d8159c3a0c391bf046fc5b
Tất cả các hoạt động được tổ chức tại Bãi Ông và Bãi Làng- hai địa điểm xinh đẹp và nổi tiếng nhất xứ đảo. Với những hoạt động tưng bừng và sôi nổi nhằm tạo ra khoảng thời gian ấn tượng với du khách khi đến Cù Lao Chàm trong những ngày này.
 
Ngoài việc hòa chung không khí Festival miền biển “Cù Lao Chàm- Mùa hoa Ngô đồng đỏ”, dịp này du khách về với biển đảo Cù Lao còn để giải nhiệt mùa hè, thả mình trong làn nước dịu êm, những làn gió biển mát rượi. Tại đảo Cù Lao Chàm còn có một số điểm di tích tham quan tiêu biểu như chùa Hải Tạng, hang Yến…thêm những điểm trải nghiệm tuyệt vời trong chương trình. Với sự hoang sơ, mộc mạc còn lưu giữ tại đảo chính là điều đặc biệt để níu chân du khách tìm về xứ biển Cù Lao Chàm.
 
Với các tín đồ thích khám phá và chụp hình không thể bỏ qua sắc màu lung linh và xinh đẹp của hoa ngô đồng trên các triền núi và các tuyến đường. 
 
Mùa hoa ngô đồng sẽ mang lại những hương vị đặc trưng xứ đảo tặng đến tất cả quý du khách yêu mến Cù Lao Chàm cũng như yêu mến Hội An.