Phố cổ Hội An - Di sản văn hóa thế giới

http://hoianworldheritage.org.vn


Bảng giá vé Vinpearl Land Nam Hội An đang ưu đãi mới nhất

Là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn bậc nhất miền Trung. VinWonders Nam Hội An mang đến cho du khách những trải nghiệm mới lạ với những những phẩm và công nghệ vui chơi hàng đầu thế giới. Cùng cập nhật bảng giá vé Vinpearl Land Nam Hội An để chuẩn bị khám phá nào!
 

Vinpearl Land Nam Hội An là gì, ở đâu?

Vinpearl Land Nam Hội An có tên khác là VinWonders Nam Hội An là tổ hợp khu vui chơi giải trí, trải nghiệm văn hóa và thế giới thiên nhiên nhiên hoang dã mới nhất, lớn nhất và hấp dẫn Việt Nam. Một quần thể vui chơi rộng lớn với quy mô rộng lớn đến choáng ngợp.

Đây là tổ hợp khu vui chơi giải trí, trải nghiệm văn hóa và thế giới hoang dã mới và lớn nhất Việt Nam.

Cùng với đó là sự đa dạng về loại hình giải trí và sự chuyên nghiệp trong chất lượng dịch vụ cap…. Tất cả khiến nơi này càng trở nên đặc biệt, thu hút khách du lịch trong và ngoài nước.

Địa điểm nổi tiếng này nằm trên con đường Võ Chí Công, thuộc xã Bình Minh, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam. Cách phố cổ Hội An khoảng 17km và cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 48km với từ 25 – hơn 1 giờ di chuyển.

VinWonders Nam Hội An có gì hấp dẫn đáng để mua vé?

Cũng giống như khu giải trí Vinpearl Land tại Nha Trang và Phú Quốc, Vinpearl Land Nam Hội An được xây dựng trên tổng diện tích lên đến 50ha. Chia thành 9 khu vực riêng biệt: khu bảo tàng văn hóa, khu chiếu phim, khu vườn thú trên sông, khu công viên nước, khu vui chơi trong nhà…

Mỗi khu có được được bố trí các trò chơi, hoạt động theo đúng đặc điểm của khu đó. Đó là lý do, du khách có thể tham quan cả ngày mà không hề cảm thấy nhàm chán.Tại đây có các công trình, điểm tham quan đặc sắc; có hơn 95 trò chơi trong nhà và hàng chục trò chơi ở công viên nước.. Đặc biệt, Vinpearl Land còn có vườn thú hoang dã độc đáo.

Tổ hợp này có vô vàn điều đặc biệt cho du khách trải nghiệm.

Không chỉ vậy, Vinpearl Land Nam Hội An còn có vô vàn góc “ăn ảnh” cho du khách và các bạn trẻ tha hồ “sống ảo”. Nói chung, nơi này có quá nhiều điều để khám phá và trải nghiệm. Chỉ chờ sở hữu tấm vé là du khách tha hồ tận hưởng.

Dọc 2 bên bờ sông thì Vinpearl Land Nam Hội An xây dựng một bên tái hiện lại phố cổ Hội An còn bên kia thì là những công trình kiến trúc hiện đại đối nghịch nhau. Du khách tha hồ check in những góc ảnh sống ảo vô cùng độc đáo và lãng mạng.

Bảng giá vé Vinpearl Land Nam Hội An mới nhất hiện nay

Là một khu du lịch quy mô và rộng lớn nhưng vé Vinpearl Land Nam Hội An được nhận xét không quá cao. Hiện tại, mức giá đang được áp dụng theo khung giờ và đối tượng khách, cụ thể:

+ Giá vé vào cổng tiêu chuẩn

Giá vé vào cổng tiêu chuẩn áp dụng trước 15h và dành cho khách du lịch là người ngoại tỉnh. Với loại vé này, du khách được thoải mái tham qua và vui chơi bắt đầu từ 8h30 đến 21h00 hàng ngày.

  • Người lớn cao trên 1.4m: 550.000đ/vé.

  • Người cao tuổi và trẻ em dưới từ 1 – dưới 1.4m: 410.000đ/vé.

  • Trẻ em dưới 1m: Không mua vé.

+ Giá vé Vinpearl Land Nam Hội An sau 15h

Với những du khách tới Vinpearl Land Nam Hội An sau 15h sẽ được mua vé với giá ưu đãi, thấp hơn giá vé tiêu chuẩn. Tuy nhiên, sau 15h cũng đã khá muộn. Nếu muốn thăm thú và trải nghiệm hết các trò chơi ở đây có thể không đủ nên hãy cân nhắc thật kỹ.

  • Giá vé người lớn cao trên 1.4m: 400.000vnđ/vé.

  • Người cao tuổi và trẻ em dưới từ 1 – dưới 1.4m: 300.000đ/vé.

  • Trẻ em dưới 1m: Không mua vé.

Giá vé Vinpearl Land Nam Hội An được áp dụng tùy theo đối tượng.

+ Giá vé vào cổng cho người địa phương

Khu du lịch này thường có chương trình khuyến mãi dành cho người địa phương thuộc các tỉnh Đà Nẵng và Quảng Nam. Song chương trình chỉ diễn ra theo từng đợt, trong khoảng thời gian quy định. Mức giá dành cho người địa phương như sau:

  • Người lớn cao trên 1.4m: 330.000đ/vé.

  • Người cao tuổi và trẻ em dưới từ 1 – dưới 1.4m: 250.000đ/vé.

  • Trẻ em dưới 1m: Không mua vé.

Các thông tin trong giá vé Vinpearl Land Nam Hội An

  • Điều kiện áp dụng vé Vinpearl Land Nam Hội An

+ Quy định đối với người lớn sẽ tính theo chiều cao, không tính độ tuổi. Kể cả trẻ em nếu cao trên 1.4m đều phải mua vé người lớn. Còn đối tượng được tính là trẻ em sẽ có chiều cao từ 1 – dưới 1.4m.

+ Người cao tuổi là những người trên 60 tuổi (với đối tượng khách này sẽ không áp dụng chiều cao). Khi đi mang theo các loại giấy tờ tùy thân để chứng minh và nhận ưu đãi.

+ Du khách là người có hộ khẩu tại Đà Nẵng và Quảng Nam phải mang theo giấy CMND hoặc CCCD hoặc giấy khai sinh (đối với trẻ em) để được mua vé giá rẻ.

+ Giá vé Vinpearl Land Nam Hội An sau 15h áp dụng cho tất cả mọi đối tượng, không kể là người ngoại tỉnh hay trong tỉnh.

+ Đối với khách mua vé trị giá 550.000 đ sẽ được tặng thêm 1 voucher ăn trị giá 150.000đ. Còn mua vé sau 15h sẽ được tặng 1 voucher trị giá 50.000đ. Tuy nhiên voucher tặng còn tùy vào thời điểm có khuyến mãi hay không.

  • Vinpearl Land Nam Hội An bao gồm và không bao gồm gì?

Giá vé Vinpearl Land Nam Hội An đã bao gồm phí VAT, trọn gói tham quan tất cả các địa điểm, vườn thú VinPearl Safari và vui chơi toàn bộ các trò chơi tại khu du lịch (cả trò chơi trong nhà, ngoài trời, cảm giác mạnh).

Mức giá này chỉ chưa bao gồm vé tham quan vườn rau Vineco: 100.000đ/người, vé xe điện và ăn uống tại các nhà hàng.

Bảng giá Vinpearl Land Nam Hội An dành cho dịch vụ ẩm thực

Sau khi mua vé vào cổng, du khách có thể cân nhắc thêm việc mua vé cho bữa trưa của mình. Tại khu du lịch Vinpearl Land Nam Hội An có nhiều nhà hàng phục vụ từ ẩm thực Á – Âu, với thực đơn khá đa dạng theo kiểu gọi món và buffet.

  • Giá vé ẩm thực tự chọn theo thực đơn

Đồ ăn ở các nhà hàng do chính tay những đầu bếp có kinh nghiệm lâu năm chế biến. Các món được trang trí bắt mắt, hấp dẫn mà mức giá cũng phải chăng. Du khách có thể gọi theo menu hoặc ăn theo set. Giá theo set thì thường dao động từ 100.000 – 300.000đ/người. Nếu là khách đoàn sẽ có ưu đãi riêng.

  • Giá vé buffet  tại Vinpearl Land Nam Hội An

Nếu mua vé buffet, du khách sẽ được phục vụ hơn 60 món ăn chất lượng từ món mặn, nước uống đến món tráng miệng. Giá vé buffet Vinpearl Land hiện được bán ở mức như sau:

  • Vé buffet dành cho người lớn trên 1.4m: 300.000đ/người.

  • Vé buffet dành cho trẻ em từ 1 – 1.4m: 175.000đ/trẻ.

Giá vé buffet trong Vinpearl Land Nam Hội An chỉ 300.000đ/người lớn.

Ngoài ra, nếu kinh phí hạn hẹp, du khách cũng có thể chọn hình thức ăn uống khác. Quanh khuôn viên có một số cửa hàng bán đồ ăn nhanh như các món gà rán, xúc xích, khoai tây chiên, bánh rán,… với giá dao động từ 30.000 – 60.000đ/món.

  • Giá combo vé vào cổng và buffet tại Vinpearl Land Nam Hội An

Gói combo này sẽ phù hợp cho những du khách thoải mái về kinh tế và muốn được thỏa sức vui chơi không lo nghĩ về vấn đề ăn uống hay sợ hết vé. Nếu mua vé combo gồm cả vé vào cổng và ăn buffet, du khách sẽ tiết kiệm được 50.000đ so với mua riêng từng dịch vụ.

  • Giá vé combo dành cho khách tcao trên 1.4m: 800.000đ/khách.

  • Giá vé combo dành cho khách cao từ 1 – dưới 1.4m: 625.000đ/khách.

  • Giá vé combo cho người cao tuổi: 650.000đ/khách.

  • Trẻ em dưới 1m: Miễn Phí (ăn theo người lớn).

Khi mua gói combo này, du khách được hưởng đầy đủ các dịch vụ: gồm tất cả các công trình tham quan, tất cả các trò chơi và một bữa buffet trưa tại một trong số các nhà hàng Cocodo, Breadtalk, Chingu, Little Tokyo hoặc Vietfoods. Không bao gồm phí ở lại qua đêm.

Mua giá vé Vinpearl Land Nam Hội An ở đâu?

Để mua vé đến chơi tại Vinpearl Land Nam Hội An, du khách có thể liên hệ đến một trong số các cách sau:

  • Mua vé trực tiếp tại quầy bán vé của Vinpearl

Cách đơn giản nhất là du khách đến trực tiếp tại quầy vé đặt tại cổng khu du lịch Vinpearl Land Nam Hội An để được nhân viên tư vấn và hướng dẫn mua vé. Sau đó thanh toán bằng tiền mặt hoặc banking. Cách này phù hợp đối với những ai chưa có kinh nghiệm hoặc không rành công nghệ. Tuy nhiên, sẽ mất thời gian xếp hàng chờ đợi (nhất là trúng dịp cao điểm).

  • Đặt vé Vinpearl Land Nam Hội An online

Để tiết kiệm thời gian chờ đợi, du khách có thể tham khảo và đặt vé trước qua website. Hãy truy cập vào trang web: https://namhoian.vinpearlland.com. Click vào mục vé/ticker, hệ thống sẽ hiển thị ra một bảng, du khách nhập các thông tin về tên, địa chỉ, ngày mua vé, số lượng,… sau đó thanh toán online. Hoàn tất, hệ thống sẽ gửi mã vé qua gmail hoặc điện thoại, Du khách xuất trình mã này tại cổng khu du lịch là được vào bên trong.

  • Đặt vé online qua các website đại lý cấp 1 của VinWonders Nam Hội An

Nhiều đại lý và khách sạn hiện nay cũng được phân phối quyền cung cấp vé đi du lịch Vinpearl Land Nam Hội An. Cách này có đặc điểm, du khách không cần phải tới tận nơi hay mò mẫm trên trang web, chỉ cần liên hệ đến số điện thoại 0963 253 011 hoặc lễ tân khách sạn nơi du khách đang lưu trú sẽ có vé giao ngay cho du khách.

Hoặc bạn tham khảo về giá vé Vinpearl Land Nam Hội An trên website https://dulichsontra.com/ để được hưởng những ưu đãi dành cho đại lý cấp 1 của khu du lịch VinWonders Nam Hội An.

Với tấm vé Vinpearl Land Nam Hội An, du khách sẽ được trải nghiệm gì?

Với tối đa 550.000đ/người, du khách sẽ được trải nghiệm vô số điều thú vị mà không phải ở đâu tại Việt Nam cũng có.

  • Tham quan và sống ảo ở bến cảng giao thoa, đảo dân gian

Bến cảng giao thoa và đảo dân gian là 2 khu vực sở hữu nhiều mô hình ấn tượng khiến không ít người tới đây phải trầm trồ. Ở phía bờ Tây của con sông là bến cảng giao thoa, nơi có các công trình kiến trúc Tây âu hiện đại. Còn phía đối diện là những dãy nhà vàng với mái ngói cổ kính đặc trưng của Hội An.

Khu bến cảng giao thoa là tọa độ được nhiều du khách chọn tham quan và chụp ảnh.

Tới đảo dân gian, du khách còn được chiêm ngưỡng tổ hợp kiến trúc độc đáo, đặc biệt là các ngôi nhà rông, nhà sàn... Được trải nghiệm các loại hình nghệ thuật và giải trí văn hóa của dân tộc ta từ hàng trăm năm nay. Với 2 khu này, du khách tha hồ tham quan và chụp ảnh “sống ảo”.

  • Tham quan vườn thú River Safari bằng thuyền

Một trải nghiệm cực thú vị khác đã bao gồm trong giá vé Vinpearl Land Nam Hội An là tham quan công viên động vật hoang dã bằng đường thủy - Vinpearl River Safari. Đây là công viên động vật phiên bản du khảo lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam và cũng là duy nhất.

Du khách sẽ ngồi trên thuyền xuôi theo dòng sông để ngắm nhìn 39 loài động vật hoang dã quý hiếm hai bên bờ như hươu cao cổ, tê giác, hổ Bengal, linh dương, ngựa vằn, nai,…

  • Thả ga trải nghiệm các trò chơi trong nhà, ngoài trời và công viên nước

Chỉ cần mua vé một lần duy nhất, du khách tha hồ lựa chọn các trò chơi mà mình thích mà không giới hạn số lượng, lượt chơi. Ở Vinpearl Land Nam Hội An có tới 95 trò chơi cả trong nhà và ngoài trời, từ nhẹ nhàng đến cảm giác mạnh.

Một thế giới trò chơi dưới nước cho du khách tha hồ chơi đùa.

Du khách có thể thử thích với cú rơi thế kỷ, cây dây văng, phi thuyền gió lốc hay các bạn nhỏ thì có thể chơi Mario & Sonic, The Best of the best, Plants vs. Zombies,… Sau đó là đắm chìm trong thế giới các trò chơi dưới nước, xua tan cái nóng của mùa hè.

Những lưu ý cần thiết khi mua vé Vinpearl Land Nam Hội An

+ Giá vé Vinpearl Land Nam Hội An chỉ có giá trị sử dụng trong ngày, nếu để sang ngày hôm sau sẽ không còn hiệu lực.

+ Khi mua vé, du khách nên thành thật khai báo chính xác chiều cao của bé để tránh làm mất thời gian chờ đợi. Vì trước khi qua cổng sẽ có nhân viên của khu du lịch kiểm tra lại một lần nữa.

+ Du khách nên đặt vé trước 1 ngày, vừa tiết kiệm thời gian phải xếp hàng chờ đợi vừa có nhiều thời gian để tham quan và trải nghiệm các trò chơi ở khu du lịch.

+ Mặc dù giá vé Vinpearl Land Nam Hội An sau 15h rẻ hơn nhiều so với mức giá tiêu chuẩn nhưng thường có rất ích du khách chọn. Bởi hầu hết các trò chơi ở đây đều ngưng hoạt động sau 18h. Vì thế, rất có thể du khách sẽ bỏ lỡ khá nhiều trò nếu đi vào khung giờ này.

+ Giá vé có thể thay đổi tùy vào từng thời điểm. Du khách nên tham khảo trước hoặc liên hệ tới đại lý để được thông tin chính xác.

+ Tại quầy bán vé có những tấm bản đồ chỉ dẫn các vị trí trong khu du lịch và khung giờ diễn ra các hoạt động. Du khách nên lấy một tờ để có thể chủ động khám phá nếu không đi theo tour.

+ Ở Vinpearl Land Nam Hội An rất rộng vì thế không thể trong một buổi có thể trải nghiệm hết. Đa phần du khách đều ở lại qua trưa. Do đó, để tiết kiệm du khách nên mua vé combo có cả ăn hoặc book tour Vinpearl 1 ngày để được lo trọn gói.

Vinpearl Land Nam Hội An là một điểm du lịch mới, có rất nhiều thứ độc đáo để khám phá và trải nghiệm. Chỉ với một lần mua vé duy nhất cùng mức giá cực kỳ phải chăng, du khách sẽ được tận hưởng tất cả những điều thú vị ở đây. Hãy cập nhật bảng giá Vinpearl Land Nam Hội An thường xuyên để chuẩn bị cho một hành trình tại thiên đường giải trí này nhé!